Kế toán luôn là nghề “hót hòn họt”, được rất nhiều người ưu tiên chọn là nghề gắn liền trong tương lai của mình, trong nhiều năm qua. Vậy tại sao nó lại được yêu thích như vậy? Dưới đây là 4 LÝ DO chính được mọi người lựa chọn nhiều nhất.
Tin tức
Tin tức

4 LÝ DO MÀ BẠN NÊN CHỌN NGHỀ KẾ TOÁN

 

Kế toán luôn là nghề “hót hòn họt”, được rất nhiều người ưu tiên chọn là nghề gắn liền trong tương lai của mình, trong nhiều năm qua. Vậy tại sao nó lại được yêu thích như vậy? Dưới đây là 4 LÝ DO chính được mọi người lựa chọn nhiều nhất.

1. Cơ hội việc làm cao

Kế toán là một nghề vô cùng dễ xin việc. Đây chắc chắn là điều không bàn !

Bởi vì bất kỳ lĩnh vực nào thì cũng bắt buộc phải có kế toán vì mọi tổ chức hoặc công ty đều cần một người chuyên nghiệp có thể xử lý các hoạt động tài chính của họ.Trong một doanh nghiệp, họ cần một người nào đó để xử lý tiền và tài khoản, đối phó với các ngân hàng và thuế và như vậy. 

Thực tế có thể thấy thông thường, mỗi doanh nghiệp đều cần tới từ 2 – 5 nhân viên kế toán. Đối với các doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia,… nhân viên kế toán cần số lượng rất lớn.Trong tổng số nhu cầu về nhân sự kế toán tài chính: 33% là nhu cầu tuyển dụng cho các vị trí chuyên viên kế toán. 38% cho vị trí kế toán trưởng.

Chính vì vậy, đây là nguồn lực mà thị trường nhân lực luôn tìm kiếm, bổ sung thường xuyên. Cơ hội việc làm cho người lao động là rất lớn. 

2. Tính chất công việc ổn định

Một trong những lý do vì sao bạn chọn nghề kế toán đó chính là tính ổn định trong công việc. Nghiệp vụ kế toán luôn có vai trò quan trọng và cần thiết bất cứ lúc nào, kể cả với môi trường kinh tế khó khăn. Nội dung công việc kế toán thì ít thay đổi và khi bạn đã thành thục. BÌnh thường sẽ cần khoảng từ 8 tháng đến một năm tùy thuộc vào khả năng của bạn. Khi đó công việc kế toán sẽ trở nên thân quen, sẽ là niềm vui của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn là nữ, nghề này được coi là rất ổn định bên cạnh nghề giáo viên. Tất nhiên, vì thế, bạn cũng có nhiều điều kiện hơn để chăm lo cho gia đình riêng của mình.

Do đó, nhân viên kế toán có thể yên tâm về vị trí của mình mà không cần lo lắng về sự bấp bênh của công việc. Chỉ cần bạn có năng lực thì trên thị trường việc làm hiện nay luôn có chỗ để bạn thể hiện.

3. Thu nhập vô cùng hấp dẫn

Một trong những ưu điểm của kế toán thường được nhắc đến là tiền lương. Không chỉ làm kế toán có thể kiếm được một mức lương cao. Mà bạn còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như nhận lương hưu, chăm sóc sức khỏe, thời gian nghỉ và các lợi ích khác.

Ngoài ra, nếu bạn là người có kinh nghiệm làm thuế, nghiệp vụ chuyên môn chắc thì công việc ngoài như mở lớp dạy thêm hoặc nhận làm dịch vụ kế toán cũng sẽ giúp bạn tăng nguồn thu đáng kể. 

Có thể nói thu nhập chung của nhân viên kế toán hiện nay hoàn toàn có thể khiến bạn tạo được một cuộc sống vô cùng tốt.

4. Cơ hội thăng tiến cao

Nghề kế toán có cơ hội thăng tiến cao. Các bạn có nhiều sự lựa chọn cho bản thân, sau khi đủ điều kiện làm một kế toán viên chuyên nghiệp, bạn có thể tiếp tục thăng tiến. Kế toán trưởng có thể là đích đến của nhiều người theo đuổi ngành này.

Hoặc nếu bạn có trình độ như ACCA, bạn có thể làm việc tại hơn 120 quốc gia. Nó như 1 loại hộ chiếu chuyên nghiệp. Bạn có thể gắn bó với các công ty lớn muốn gửi bạn đến các quốc gia khác nhau.

Hoặc cũng có rất nhiều người đã có thêm những ưu thế khi theo đuổi kinh doanh, tài chính sau khi làm nghề kế toán.

Nói chung nếu bạn học về kế toán bạn có thể đảm bảo cho mình một tương lai vô cùng tươi sang.

Vậy  bạn có  thể  học  kế toán  ở  đâu?????

ACC TRAINING – ĐÀO TẠO KẾ TOÁN sẽ là lựa chọn số 1 của các bạn. Đến với ACC TRAINING bạn học và thực chiến như 1 kế toán viên thực sự.

??? Đến ACC Training bạn sẽ nhận được những gì?

?  Học xong có kiến thức và kinh nghiệm TƯƠNG ĐƯƠNG kế toán 2 năm.

?  Phương pháp giảng dạy hiện đại, 1 KÈM 1.

?  Được Học thử 7 ngày hoàn toàn MIỄN PHÍ.

? Giảng viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm làm kế toán trưởng của các tập đoàn lớn.

?  Nội dung học THỰC CHIẾN, được CẦM TAY CHỈ VIỆC.

?  Hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các công ty uy tín sau khóa học.

?  Học “ Khứ hồi” hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Khai giảng khóa học kế toán thực hành tháng 5
Khai giảng khóa học kế toán thực hành tháng 5

NHẬN TƯ VẤN NGAY HÔM NAY!!!

★ ACC TRAINING – ĐÀO TẠO THỰC HÀNH KẾ TOÁN ★

Địa chỉ : Số nhà 22, ngõ 350 Kim Giang, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

HOTLINE/ZALO: 0356.307.689 – 0328.175.836

Fanpage: https://www.facebook.com/acctraining.vn